Ný lög

Var ađ setja inn í spilarann 2 lög eftir mig sem tekin voru upp á Gauknum í haust. Ţađ er hljómsveitin M-blues project sem spilar ţarna međ mér. Ţrusu band. Ţetta eru lög sem verđa sennilega á nćsta disk mínum sem kemur líklega út nk.haust. Tengdapabba blús og Ferlegt bögg. Gaman vćri ađ heyra comment frá ykkur um ţessi lög og hvort ţau ćttu ađ vera á disknum.

 

Takk og bless Cool


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tengdapabbablus er snilld

Hjalti (IP-tala skráđ) 23.2.2008 kl. 20:14

2 Smámynd: Matti sax

Takk minn kćri

Matti sax, 23.2.2008 kl. 22:46

3 Smámynd: Karl Tómasson

Tengdapabbi er ţrćlgóđur. Spurning um ađ fá Steina í Lúdó til ađ taka slaginn međ ţér.

Biđ ađ heilsa Áslaugu. Bestu kveđjur frá Kalla Tomm úr Mosó minn kćri.

Karl Tómasson, 24.2.2008 kl. 23:28

4 Smámynd: Matti sax

Ţađ er snilldar hugmynd Kalli . Tékka á kallinum.

Matti sax, 25.2.2008 kl. 08:26

5 identicon

Tengdapabbinn á ađ fara inn.  Helv... flottur.

Gústi (IP-tala skráđ) 27.2.2008 kl. 10:58

6 Smámynd: Matti sax

Takk fyrir ţađ Gústi. Ţađ lag er ađ koma sterkt inn, enda á ég einn flottasta tengdapabba sem um getur

Matti sax, 27.2.2008 kl. 12:43

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Mér fannst tengdarpabbablúsinn rosalega kraftmikiđ og hresst. Raunar svo kraftmikiđ ađ ég myndi halda ađ ţađ vćri örugglega hćgt ađ taka ţađ upp samtímis međ öllum hljóđfćraleikurunum í studio ef ţú ćtlar ađ gefa ţađ út á plötu. Mér fannst hitt lagiđ ekki ganga eins upp í ţessu sándi enda grunar mig ađ lag njóti sín meira í betri hljóđgćđum.

Reyndar ég ađ hlusta á ţetta í gegnum tölvu svo ţađ er ekki alveg ađ marka.. ég heyri ekki vel í bassanum í henni. 

Brynjar Jóhannsson, 27.2.2008 kl. 16:37

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband