Almost sweet

Til gamans er hér lag eftir mig sem ţćr Áslaug Helga og Hildur Guđný syngja. Njótiđ.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Var ekkert tekiđ upp á útgáfutónleikunum?

Magga (IP-tala skráđ) 19.4.2008 kl. 18:26

2 Smámynd: Matti sax

Nei ţví miđur Magga mín. Bara ljósmyndir..

Matti sax, 19.4.2008 kl. 18:56

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Virkilega skemmtileg melodía hjá ţér Matti....  mér fannst brassiđ og jafnvel takturinn líka gefa ţessu dálítiđ mexikanst yfirbragđ.

Brynjar Jóhannsson, 21.4.2008 kl. 23:40

4 Smámynd: Matti sax

Takk strákar, gaman ađ heyra. Já mexíkanskt er svolítiđ ţemađ í laginu. Ţađ vantar reyndar seinni hlutann af laginu, sem kemur svolítiđ á óvart. Ţiđ verđiđ bara ađ kaupa diskinn til ađ heyra . Á ég ađ senda ykkur eintak? Ađeins 1.500 kr og til styrktar góđu málefni í ţokkabót.

Matti sax, 22.4.2008 kl. 02:02

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hahahahha...

Já ég skal kaupa diskin Matti..

MEĐ EINU SKILYRĐI

Ef ţú klárar ađ setja brass inn á diskinn minn.. ... Ég er međ mann ađ skrifa nótur fyrir mig.. svo ţađ ćtti ađ vera auđveldara nćst ţegar viđ hittumst. Svona til upprifjunar ţá spilađir ţú inn á lag fyrir mig milli jóla og nýárs.

Brynjar Jóhannsson, 22.4.2008 kl. 17:58

6 Smámynd: Matti sax

Ađ sjálfsögđu geri ég ţađ. Ekki máliđ, ţađ er flott ađ hafa nótur, ţađ flýtir mikiđ fyrir . Bjallađu bara ţegar ţú ert geim

Matti sax, 22.4.2008 kl. 18:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband