Ég er bara hress takk fyrir

Jæja, þá er maður búinn að vera giftur í 2 vikur. Þetta er allt annað líf skal ég segja ykkur. Ég ætla ekkert að blogga um brúðkaupið, því ég veit að konan mín mun gera það og ætla því ekki að stofna til leiðinda heima fyrir svona ný giftur maður.

Enn vantar mig útgefanda fyrir diskinn minn. Einhverjar hugmyndir???

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég

Hjalti (IP-tala skráð) 6.10.2007 kl. 10:40

2 identicon

Ég hélt að þegar maður væri búinn að gifta sig þá gæti maður farið að haga sér og gera það sem maður vildi þar sem búið er að skrifa undir samninginn, til hvers annars að standa í þessu?

Hgret (IP-tala skráð) 6.10.2007 kl. 10:42

3 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Gott að sjá að þú ert glaður, enda eruð þið bæði vel gift. Gaman að því.

Hvernig reynist græjan annars?

Ingvar Valgeirsson, 7.10.2007 kl. 14:11

4 Smámynd: Matti sax

Græjan er algjör snilld. hentar vel fyrir svona vitleysinga eins og mig sem kunna ekkert á tölvur. Hjalti minn, ég tek þig á orðinu, þú mátt gjarnan gefa út diskinn minn. Hvenær er þá fundur?

Matti sax, 7.10.2007 kl. 14:58

5 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Geimsteinn

Einar Bragi Bragason., 7.10.2007 kl. 20:28

6 Smámynd: Matti sax

Er búinn að tala við þá en það gekk ekki Takk samt

Matti sax, 7.10.2007 kl. 21:23

7 identicon

Til hamingju með brullaupið bæðitvö! Og gangi þér vel með plötuna gamli.

Snorri Hergill (IP-tala skráð) 9.10.2007 kl. 12:24

8 Smámynd: Matti sax

Takk fyrir það Snorri minn. Gaman að heyra frá þér elsku kútur

Matti sax, 9.10.2007 kl. 12:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband