Music for apartment and six drummers


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Matti sax

Ţetta er bara snilld

Matti sax, 10.10.2007 kl. 12:16

2 identicon

Haha!
Eiturhresst alveg! :-)

SG (IP-tala skráđ) 10.10.2007 kl. 20:47

3 identicon

blessađur.. bara ađ tjékka.

Ég er međ svo mikinn verk í maga og haus. Held ađ ţađ sé osturinn frá ţví í gćr. Borđađir ţú eitthvađ af honum líka. Mađur er alveg ađ drepast. Ćtla aldrei ađ borđa svona mygluost aftur.

Já, ég fór síđan á Players eftir partýiđ. Mikiđ stuđ ţar fram eftir morgni. Aldrei dansađ eins mikiđ og svo voru ţeir međ tilbođ á barnum. Jack í coke á fulluverđi og svo borgađi mađur nćsta bjór líka.

Ţröstur (IP-tala skráđ) 13.10.2007 kl. 15:20

4 Smámynd: Matti sax

Leiđinlegt ađ missa af ţessum frábćru tilbođum. Ég fékk mér engan ost og er ţví eldhress í dag . Ţetta var stuđ.......Gaman ađ fá ţig í hópinn.

Matti sax, 13.10.2007 kl. 15:52

5 identicon

Hey!

Ég ţekki 2 af trommurunum (en ţig akkúrat ekki neitt...)

Ţađ er veriđ ađ taka upp mynd međ ţeim í fullri lengd núna... bara ađ láta ţig vita ;) 

Guđrún Rúts (IP-tala skráđ) 15.10.2007 kl. 11:44

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband