Nýtt lag

Var ađ skella nýju lagi í spilarann hér vinstra megin. Lagiđ heitir Ups I did it again og er eftir mig, tekiđ upp á burtfarartónleikunum mínum sl.vor og hljóđblandađ af Ţresti vini mínum.

Britney Spiers? nei ţetta er ekki ţađ lag.

Ţetta lag samdi ég ţegar tvíburarnir mínir voru ca 9 mánađa og ég komst ađ ţví ađ konan mín vćri ólétt aftur. Ţađ var bara ekki hćgt ađ láta ţetta lag heita neitt annađ. Sorry Britney Tounge

Hljóđfćraleikarar í ţessu lagi eru ásamt mér:

Andrés Ţór Gunnlaugsson - Gítar

Egill Antonsson - Hammond 

Eyjólfur Ţorleifsson - Tenór sax 

Jón Óskar Jónsson - Trommur

Rúnar Óskarsson - Bassa klarínett

Sigurdór Guđmundsson - Rafbassi

Snorri Heimisson - Fagott 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ţetta lag er stórfurđulegt í alla stađi...

Ingvar Valgeirsson, 23.10.2007 kl. 11:39

2 Smámynd: Matti sax

He he. Ţetta er nú ekkert. Bíddu bara, ég á til mun skrítnari lög en ţetta

Matti sax, 24.10.2007 kl. 13:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband