Lúđrarsveitarstjórnandinn

Jebbs ţá er ţađ komiđ á netiđ. Ég verđ nćsti stjórnandi Svansins og mun taka viđ ţví starfi um miđjan september af Rúnari Óskarssyni klarínettleikara. Nú verđur sko aldeilis hrist upp í ţessum bransa enda löngu kominn tími til. Lúđrarsveitir hafa ekki notiđ mikillar vinsćldar síđustu áratugi og finnst mér ţví kominn tími til ađ breyta ţví.   Sjáum hvađ gerist Wink.

Ég auglýsi ţví hér međ eftir hressu fólki til ađ koma og spila međ í Svaninum.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Ingvar Bragason

Betri mann hefđi svanurinn vart geta fengiđ :-) hlakka til ađ hitta ţig og skála fyrir ţessu í Bad Orb í nćstu viku!!!

Jón Ingvar Bragason, 2.9.2008 kl. 19:34

2 identicon

Ertu ađ segja mér ađ svanspartýin góđu séu endurvakin, ég mćti

hgret (IP-tala skráđ) 2.9.2008 kl. 20:12

3 identicon

Ég er hef veriđ fastráđin í Svaninum síđustu 28 ár og fer sko ekki ađ breyta ţví núna Ţađ ţarf reyndar ađeins ađ venjast ţví ađ stjórnandinn sé yngri en ég 

Magga sax (IP-tala skráđ) 2.9.2008 kl. 21:20

4 Smámynd: Áslaug Helga Hálfdánardóttir

 Ţú mátt kalla mig "stjórnanda frú"! Takk!

Áslaug Helga Hálfdánardóttir, 3.9.2008 kl. 07:24

5 Smámynd: Matti sax

Takk fyrir ţađ Jón minn. Já ţađ verđur sko skálađ ţar . Ég held Hjalti minn ađ Svanspartýin góđu hafi aldrei hćtt, en ţú ert svo hjartanlega velkominn hér međ til ađ endurvekja gamla tíma. Magga, er ég yngri en ţú? Ţađ sem mađur lendir ekki í. Ţađ er bara gaman ađ ţví er ţađ ekki? Skál svo fyrir stjórnanda frúnni

Matti sax, 3.9.2008 kl. 07:36

6 Smámynd: Matti sax

Spurning hvort ég fái ekki Hjalta til ađ koma međ í skrúđgöngur og taka nokkur off beat. Ţađ vćri hressandi

Matti sax, 3.9.2008 kl. 07:38

7 identicon

Ekkert er meira hressandi en Hjaltinn á bjöllunni, taktfastur í sinni taktleysu. Kominn tími til ađ poppa upp lúđrasveitir landsins og Matti, ţú setur standardinn fyrir komandi ár...

hgret (IP-tala skráđ) 3.9.2008 kl. 09:26

8 identicon

Já,,,, munar ekki einhverjum nokkrum vikum á okkur?

Magga sax (IP-tala skráđ) 5.9.2008 kl. 19:25

9 Smámynd: Ţráinn Árni Baldvinsson

...ég skal koma í partíin...

Ţráinn Árni Baldvinsson, 7.9.2008 kl. 21:37

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband