Nýtt lag

Ţá er annađ af lögunum sem ég útsetti fyrir 200.000 naglbíta og lúđrasveit verkaliđsins komiđ í spilun á útvarpsstöđvarnar. Tékkiđ á ţví í spilaranum hér vinstra megin. Magnađ stykki Cool

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Ingvar Bragason

vel ađ verki stađiđ :-)

Jón Ingvar Bragason, 14.11.2008 kl. 10:43

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Produseringin er virkilega flott hjá ţér, raunar algjör snilld, hálfgerđur james bond fílinugur í ţessu hjá ţér ...

en mér finnst lagiđ sjálft hálf flatt... mér finnst vanta milli kafla í ţađ.

Brynjar Jóhannsson, 15.11.2008 kl. 03:23

3 Smámynd: Sigurbjörg Guđleif

Ţú ert snillingur. Takk fyrir síđast.

Sigurbjörg Guđleif, 15.11.2008 kl. 10:34

4 Smámynd: Matti sax

Takk fyrir elsku vinir. Gaman ađ fá svona hrós, ţá veit ég ađ ég er ađ gera rétt. .

Matti sax, 15.11.2008 kl. 10:55

5 Smámynd: Guđjón H Finnbogason

Hrein snilld.Kćrar kveđjur í ţitt hús kćri vinur.

Guđjón H Finnbogason, 17.11.2008 kl. 23:58

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband