1sta hljómsveitin - Öndin

Ég hef veriđ í mörgum hljómsveitum á mínum tónlistarferli. Á nćstu vikum ćtla ég ađ fara ađeins yfir ţessi bönd, ykkur og mér til gamans. Fyrsta hljómsveitin sem ég var í hét Brassband Kópavogs (seinna Öndin). Ég spilađi á klarínett og seinna saxófón líka. Ég stofnađi ţetta band 12 ára og spiluđum viđ út um allt. Ég stjórnađi ţessu bandi frá A-Ö. Fann lög, bođađi ćfingar, taldi í lögin ofl. Ţetta var rosalega skemmtilegur tími. Viđ tókum 5000kr fyrir giggiđ (1000kr á mann) og fannst okkur ţađ rosaleg upphćđ. Ţađ er svo sem ekki skrítiđ ađ viđ höfum fengiđ nóg ađ gera. :)

Seinna urđum viđ hús hljómsveit Versló og spiluđum á öllum Morfís keppnum fyrir hönd skólans. Launin voru ađ sjálfsögđu heilar 5000kr fyrir bandiđ og spiluđum viđ í 2-3 klst.í hvert sinn. Massa díll ţađ. Verslingar (Gísli Marteinn ofl.) fundu svo nafniđ Öndin á okkur og höfum viđ starfađ undir ţví nafni síđan. C.a í 16 ár. Viđ höfum alltaf spilađ eitthvađ á hverju ári öll ţessi ár. Geri ađrir betur. Ég er eini upprunalegi međlimurinn sem eftir er í ţessu bandi. Hvađ svo sem skýrir ţađ???

Í dag erum viđ kannski ađ fá örlitin meiri pening fyrir giggiđ. :) eđa hvađ? Hvađ kostar bjór í dag?

 

Popppunktur vikunnar:


"Elvis Presley said, ´You´re not going to marry this little girl, are you? This is a joke, isn´t it?´ I said, ´No, I´m going to marry her.´ And he said, ´Well, God bless you, Jerry Lee. You just saved my career.´"

                                                                                                            -Jerry Lee Lewis, 1988


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband